Menu Đóng

Tuyển dụng

I. Nhân viên Marketing

Mô tả công việc:

1. Lập và thực hiện kế hoạch marketing theo mục tiêu công ty.

2. Nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu khách hàng tiềm năng và đối thủ cạnh tranh.

3. Triển khai thực hiện các công cụ e-Marketing.

4. Thực hiện công việc SEO.

– Tham gia vào quá trình tối ưu hóa website với các thương hiệu lớn tại Việt Nam và khu vực.

– Tăng thứ hạng website và traffic đến website từ các cỗ máy tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing.

– Thực hiện các công việc kết nối với cộng đồng webmaster

– Thực hiện xây dựng liên kết ngoài: đăng tin, đưa bài lên các diễn đàn và các mạng xã hội như: Facebook, Zing, Yahoo,…

– Theo dõi & báo cáo thứ hạng website.

5. Thực hiện việc quản lý thương hiệu: đảm bảo tính thống nhất, nhất quán và dễ nhận diện của thương hiệu công ty.

6. Tổ chức sự kiện quảng cáo, tiếp thị, triển lãm, hội chợ.

7. Tổ chức thực hiện hoạt động biên tập, viết bài các sản phẩm của khách hàng.

8. Theo dõi diễn biến tình hình thị trường qua các phương tiện thông tin đại chúng, thu thập thông tin về các đối thủ cạnh tranh trong và ngoài ngành: tình hình hoạt động, chiến lược kinh doanh, chiến lược Marketing.

Yêu cầu:

– Khả năng lập chiến lược internet marketing.

– Hiểu rõ thói quen, tâm lý văn hóa của Khách hàng tiếp cận Internet.

– Hiểu rõ các công cụ internet marketing: website, blog, e-store; marketing trên công cụ tìm kiếm (search engine marketing); marketing bằng truyền thông xã hội (social media marketing, online PR); quảng cáo hiển thị trực tuyến (display ads); email marketing; mobile marketing; quản trị hệ thống thông tin marketing; CRM – quản lý quan hệ khách hàng, marketing tự động; các công cụ đánh giá, theo dõi chiến dịch internet marketing.

– Nắm rõ về xu hướng marketing online, báo chí, hội thảo… và các giải pháp marketing.

– Hiểu biết về các diễn đàn, mạng chia sẻ, các website thương mại điện tử, các website mua bán, rao vặt,…

– Có kiến thức về PHP, HTML, CSS, Javascript, SEO

– Có kinh nghiệm thực tế trong việc tối ưu hóa website.

– Khả năng tự nghiên cứu và giải quyết vấn đề độc lập, kỹ năng tự phân tích bài toán và đưa ra giải pháp

– Khả năng phân tích tốt, tư duy chiến lược

– Sáng tạo, luôn nỗ lực hướng đến sự phát triển và mục tiêu cao.

– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt

– Nhiệt tình, trách nhiệm, trung thực.

II. Nhân viên Kinh doanh

Mô tả công việc:

– Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng, tiếp xúc, thương thảo và phát triển khách hàng mới, những mối liên hệ sẵn có

– Truyền đạt chính xác và đầy đủ thông tin, chính sách, chương trình của Công ty đến khách hàng.

– Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng lớn, chăm sóc để đảm bảo mục tiêu doanh thu thường xuyên, đạt muc tiêu hàng tháng.

– Lập kế hoạch, báo cáo công việc tuần, tháng trình Trưởng bộ phận duyệt, thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

Yêu cầu: Đạt các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển thị trường về doanh thu, khách hàng mới, khách hàng lớn.

Yêu cầu chung:

– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học khối kinh tế (QTKD, Marketing, Thương mại…)

– Có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí công việc tương đương.

– Ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, nói rõ ràng và không nói ngọng

– Trình độ vi tính tốt, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.

– Nhanh nhẹn, nhạy bén, siêng năng, nhiệt tình và cẩn thận trong công việc

– Nhiệt tình, năng động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, phát huy tốt tinh thần đồng đội

– Có khả năng chịu áp lực công việc, chỉ tiêu doanh số.

– Lương cố định 2T5 – 5T + 10% commision. Tùy theo kinh nghiệm

III. Customer Service và Quality Control

Mô tả công việc:

– Theo dõi, thống kê, phân tích thường xuyên các lỗi, trục trặc xảy ra, thông báo để các bộ phận chức năng xác định nguyên nhân, xử lý dứt điểm các trục trặc để giảm thiểu thắc mắc, khiếu nại, nâng cao sự hài lòng các yêu cầu của khách hàng.

– Theo dõi, phân tích các yêu cầu của khách hàng, phản hồi của nhân viên và xây dựng tiêu chí, cơ chế đo lường hiệu quả hoạt động và thực hiện giám sát.

– Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng cho Trưởng bộ phận, Ban Tổng giám đốc và các đơn vị có liên quan.

– Phối hợp với các đơn vị để xây dựng cơ sở dữ liệu về khách hàng. Cập nhật thường xuyên các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ, quy trình và hướng dẫn đào tạo cho nhân viên.

Yêu cầu chung:

– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học khối kinh tế (QTKD, Marketing, Thương mại…)

– Có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí công việc tương đương.

– Ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, nói rõ ràng và không nói ngọng

– Trình độ vi tính tốt, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.

– Nhanh nhẹn, nhạy bén, siêng năng, nhiệt tình và cẩn thận trong công việc

– Nhiệt tình, năng động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, phát huy tốt tinh thần đồng đội

– Lương cố định từ 2T5 – 3T5 + thưởng tùy theo kinh nghiệm

IV. Nhân viên giao hàng

Mô tả công việc:

– Giao phiếu giảm giá đến khách hàng trên toàn thành phố.

Yêu cầu chung:

– Tốt nghiệp PTTH

– Có hộ khẩu tại TPHCM

– Sức khỏe tốt

– Thế chân 4 triệu đồng, khi nghỉ việc sẽ được hoàn trả lại đầy đủ.

– Lương trung bình từ 4T – 7T (bao gồm lương cố định và lương theo doanh số)

V. Cộng tác viên viết bài PR

Mô tả công việc:

– Viết bài PR cho các deal sản phẩm và dịch vụ, truyền đạt đầy đủ tính năng sản phẩm và dịch vụ.

Yêu cầu:

– Sinh viên ngành báo chí trường Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn Tp. HCM

Nếu thực sự quan tâm ứng viên vui lòng gửi hồ sơ vào email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *